Hết mụn – Mờ thâm sẹo, khỏe mạnh sắc da với Top White D4

Top White chính hãng đặc biệt tốt đối với việc trị mụn trứng cá, liền sẹo vĩnh viễn, tìm được nét sáng mịn như thuở ban đầu cho làn da của bạn.
Mụn là một căn bệnh rất hay có ở làn da phổ biến đối tượng của nó đó là các người trẻ tuổi hay là người có dấu hiệu rối loạn hóc môn. Có thể nói mụn là sự ám ảnh của khá nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cần nhớ là, đã là bệnh lý thì chắc chắn có phương pháp chữa và vấn đề những bị không may bị mụn phải thực hiện chính là tìm kiếm một loại kem trị mụn hiệu quả.

 Được phân phối kinh doanh ở trên nhóm ngành mỹ phẩm từ tháng 11 năm 2013, Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm Top White D4 được xem là chiến binh cực kỳ dũng cảm đồng hành giúp chị em trong quá trình điều trị mụn. Giống những sản phẩm cùng nhãn hàng White Perfect, kem trị mụn an toàn Top White D4 thành phần đã được chiết suất từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên quý hiếm nên đặc biệt tốt cho khách hàng dùng. Top White D4 có thể giải quyết cực nhanh các loại mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… làm trắng sắc da tự nhiên đồng thời loại bỏ tình trạng mụn bị trở lại.

Tính tới thời điểm này trên thị trường có giới thiệu và bày bán rất nhiều kem đặc trị mụn. Dù vậy, đặc điểm chung cực dễ nhìn thấy chính là những mặt hàng này chỉ quan tâm điều trị mụn nhọt bên trên khuôn mặt, làm xẹp mụn nhanh chỉ là chẳng có tác dụng ở tình trạng xóa thâm sẹo. Lúc thoa kem trị mụn Top White D4, bạn sẽ yên tâm bởi vì quy luật tác động của Top White D4 tác dụng cả trong và cả ngoài làn da. Song song tác dụng chữa trị mụn, ngừa mụn quay trở lại, D4 còn có khả năng hỗ trợ tái tạo và dưỡng da từ sâu phía trong hỗ trợ hồi phục tất cả những hư hại trên bề mặt da bởi nốt mụn gây nên.

Chú ý, suốt cả những ngày điều trị cùng kem trị mụn Top White D4, khách hàng tốt nhất không dùng hay đụng chạm gì tới làn da để đảm bảo 100% việc trị mụn sẽ không bị hại đến kết quả. Và, việc bôi thêm nhiều dòng kem dưỡng khác nữa không phải của Top White có khả năng bị tương tác thuốc làm giảm tác dụng chữa trị mụn nhọt, mất nhiều ngày tháng chữa trị và chắc chắn là tốn kém tiền của quý khách.
Lo nghĩ mỹ phẩm trị mụn có hay không hiệu quả chính là việc quý khách nào cũng sẽ có lúc định mua dùng một loại sản phẩm nào đó. Khi đã mua kem trị mụn tốt nhất Top White D4, khách hàng hãy yên tâm bởi đã chọn kem hết sức đúng đắn.

Để trị mụn hiệu quả, trong suốt những ngày điều trị cùng với kem trị mụn Top White D4 chúng ta nhớ sử dụng thêm sữa rửa mặt trị mụn Top White D5. Top White D5 áp dụng thành tựu mới có tính năng làm sạch chuyên sâu hỗ trợ các bạn làm sạch bề mặt da, nhiều chất bẩn, dầu thừa hoặc cặn trang điểm vẫn còn dính lại ẩn sâu phía dưới da, hỗ trợ điều trị hàng loạt bệnh lý như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, trị mụn…

Thông tin sản phẩm Top White, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – Giá: 500.000 đồng

Tác dụng
- Vaseline, Paraffinum Liquidum, Talc đã qua xử lý loại bỏ asbetos với lượng cho phép có công dụng rửa sạch tế bào da chết, mịn mượt da.
- Cera alba hay còn gọi là sáp ong trắng, là thành phần giúp kem dưỡng hoàn hảo hơn về mặt kết cấu và cũng giúp da giữ ẩm tự nhiên và có đặc tính kháng khuẩn.
- Jojoba Oil Peg-8 Esters có tính năng dưỡng độ ẩm cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho bề mặt da, cung cấp các hạt Collagent Jojoba cho làn da mịn màng, tăng mức độ hấp thụ và đàn hồi, đặc biệt là ở chị em phụ nữ ở độ tuổi 20.
- Camellia Sinensis Leaf Extract là lợi chất được chiết xuất từ trà xanh rất tốt trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, chống khuẩn, hạn chế dầu nhờn.
- Tocopheryl acetate là thành phần đẩy lùi ô xy hóa thuộc nhóm vitamin E có tính năng nuôi dưỡng làn da.
- Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tính năng phản xạ tia cực tím do đó được dùng rất nhiều trong các sản phẩm bôi chống nắng.
- Triclosan 0,1 % là thành phần kháng khuẩn thường hay được sử dụng với mục đích loại bỏ vi khuẩn gây mụn.
Top White Nghệ An - Top White Sóc Trăng

 

Share this:

, , ,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét