Bạn sẽ hỏng da mặt vì không thói quen lười tẩy trang trước lúc ngủ

Tác hại rất lớn từ hành động ít chú ý tẩy trang trước khi ngủ chính là gây nên tình trạng da mặt khô, thiếu hụt nước và nhanh bị lão hóa da.
Với các bạn nữ, vẻ ngoài có vai trò cực kỳ trọng yếu trong công việc và cuộc sống. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của mình, trang điểm chính là một trong những cách được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn.
Tuy nhiên, song song việc phù phép giúp chị em phụ nữ từ một cô gái bình thường thành trung tâm của mọi sự chú ý, trang điểm còn chứa đựng hàng loạt nguy cơ ảnh hưởng cực xấu đến da nếu bạn không thực hiện các bước tẩy trang sau đó.
Trong bài viết lần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nên tẩy trang sau khi trang điểm nhé!

Không tẩy trang khiến da mặt bị kích ứng
Chị em phụ nữ nên nhớ là, da mặt rất mỏng manh đặc biệt khu vực da quanh mắt.
Trong hàng loạt chuẩn loại mỹ phẩm trang điểm đều có nhiều hóa chất, một số còn có chất chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… có lượng chất cao và có thể dẫn đến tình trạng kích ứng nếu chị em phụ nữ không rửa sạch nó trước khi đi ngủ.

Không tẩy trang khiến da khô bong
Trang điểm chắc chắn là thói quen của rất nhiều phụ nữ có điều trên thực tế không phải ai cũng hiểu về những loại mỹ phẩm mình đang dùng.
Theo nghiệm chứng khoa học, có hàng loạt độc chất dẫn đến việc khô da vẫn được dùng rất nhiều trong sản xuất mỹ phẩm vì giá thành rẻ như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để bề mặt da không bị bào mòn hay bít rít lỗ chân lông, cần tẩy trang sạch cho da sau khi trang điểm
Không tẩy trang dễ làm cho da nổi mụn
Đầu tiên, các bạn cần hiểu trên bề mặt làn da có vô số lỗ chân lông.
Mỗi khi chúng ta trang điểm, khẳng định có không ít độc chất nhét sâu vào da, lỗ chân lông bị bịt kín bởi cặn bẩn, dầu nhờn và sẽ bị nổi mụn trứng cá nếu không được tẩy trang kỹ lưỡng.
Để phòng ngừa trường hợp này xảy ra, luôn dành vài phút để tẩy trang trước khi đi ngủ nhé!

Không tẩy trang hậu quả là da nhanh lão hóa
Khi các lỗ chân lông bị bịt kín bởi lớp trang điểm, da sẽ khó hoạt động dẫn đến khó thực hiện trao đổi chất và làm giảm khả năng tự hồi phục, tái tạo.
Đặc biệt, da sẽ bị tác động xấu bởi các thành phần độc hại có trong mỹ phẩm trang điểm. Khi đó, tế bào da không thể tự chữa lành và hình thành nhiều dấu hiệu lão hóa trên làn da như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Cần hiểu là, trang điểm không phải là biện pháp đối xử tốt với da; mặc dù thế, trong một số trường hợp quan trọng, chị em phụ nữ buộc phải chọn cách thức đó. Luôn luôn nhớ rằng, da chỉ khỏe mạnh, mềm mịn nếu da sạch. Thế nên, tẩy trang và rửa mặt là những bước đặc biệt cần thiết trong các bước dưỡng da mặt thường ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và rất quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy thực hiện việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất

Thông tin sản phẩm
Top White D5- Sữa rửa mặt trị mụn
Công dụng
• Rửa sạch da mặt chuyên sâu
• Thích hợp với mọi loại da
• Công thức ưu việt có thể loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên làn da tránh hiện tượng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều chất dinh dưỡng làm chậm quá trình già hóa da
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, vô cùng thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Share this:

, ,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét