Những loại tinh dầu thơm giảm chứng bệnh mất ngủ

Tinh dầu thơm cải thiện chứng mất ngủ là các thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng đơn giản tại nhà.

Giấc ngủ ảnh hưởng vô cùng lớn tới tâm tình và sức khỏe của con người. Thế nhưng, không phải người nào cũng may mắn ngủ ngon và tình trạng khó ngủ lâu ngày sẽ làm cơ thể luôn mệt mỏi chán nản, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe ngày hôm nay, hãy cùng Top White nghiên cứu những loại tinh dầu thơm khắc phục chứng mất ngủ tốt nhất nhé! Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Nhớ ưu tiên loại tinh dầu này nếu các bạn muốn ứng dụng phương pháp chữa mất ngủ bằng tinh dầu nhé!
Theo nghiên cứu, tinh dầu hoa oải hương có khả năng giảm bớt căng thẳng và tăng chất lượng giấc ngủ. Lúc ngửi tinh dầu hoa oải hương, các vận động thần kinh của người hít ngửi sẽ bị chậm lại, cả cơ thể được thư giãn và nghĩ ngơi. Đặc biệt, nếu các bạn lấy loại tinh dầu này để xoa bóp cơ thể có công dụng giúp giấc ngủ sâu vàgia tăng khả năng tâp trung tinh thần.
Bên cạnh đó, tinh dầu hoa oải hương còn có tác dụng xoa dịu những vết bỏng hay vết côn trùng đốt, khử trùng và làm lành da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu cúc La Mã được biết đến bởi nhiều tác dụng xoa dịu tinh thần và dẫn đến tình trạng buồn ngủ. Vì thế, nếu bạn mất ngủ, hãy nhỏ vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu. Loại tinh dầu này có tác dụng giảm stress và mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ sâu.
Một ưu điểm nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có khả năng trị bệnh và chống viêm đặc biệt tốt như: nốt phát ban hoặc bị các sinh vật khác đốt, sưng lợi, đau răng… Loại dầu này còn len lỏi nhanh vào da giúp làm sạch, chữa lành sẹo và tái sinh khu vực da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài rất hay sử dụng ở trong cuộc sống thường ngày, có hương thơm ngọt ngào và thanh khiết. Tác dụng của tinh dầu này rất phong phú như: làm dịu chứng bệnh nhức đầu và tâm tình bất thường thời điểm tiền kinh nguyệt cũng như nhiều mệt mỏi trong lúc làm việc; làm mềm làn da, giảm biểu hiện rạn nứt da và đặc biệt duy trì độ ẩm cho làn da tốt.
Ngoài ra, loại tinh dầu này có khả năng làm giảm lo lắng buồn bã, thần kinh thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, nhớ sử dụng loại tinh dầu hoa nhài nhé!

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi hương ngọt ngào, có khả năng xoa dịu và ổn định tâm trí, giảm căng thẳng và đặc biệt có tác dụng đối với những ai khó ngủ hoặc tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, dầu gỗ đàn hương tạo không khí ấm áp, khiến cho tâm lý vui tươi và có thể tập trung làm việc được hiệu quả hơn.
Tương tự như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu gỗ đàn hương có tác dụng làm đẹp làn da, bồi thêm độ ẩm cho da và thường được nghiên cứu trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Được bào chế 100% từ nguyên liệu vỏ cam nên hương thơm của tinh dầu này rất nhẹ nhàng khiến tâm trạng của con người vui tươi và phấn chấn hẳn lên.
Dùng tinh dầu cam sẽ khiến cho căn phòng trở nên thoáng đãng, xua đuổi được côn trùng cùng nhiều loại vi sinh vật và khiến cho người ngửi thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là chính là cách bảo vệ và giữ gìn sắc đẹp xuân trẻ của các bạn nữ. Bên cạnh việc khắc phục căn bệnh khó ngủ, thì việc tìm kiếm các loại kem bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cũng hết sức quan trọng. Thế nhưng nhãn hàng nào tốt cho làn da đây? Tôi sẽ gợi ý cho các bạn một loại kem dưỡng da toàn thân nhé!

Được giới thiệu từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng da Top White D9 là sản phẩm các bạn cần “tậu” ngay lúc này. Với công thức dưỡng ẩm cao, cơ chế hấp thụ nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 đem lại cho bạn làn da mềm mại, sáng khỏe, xóa mờ và chữa lành các vết rạn, viêm lỗ chân lông… xuất hiện trên làn da chỉ sau 10 ngày dùng.

Mỹ phẩm Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tác dụng:
• Làm trắng da, mang đến sự mềm mịn và tươi trẻ cho da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao độ đàn hồi, giảm bớt khu vực da bị rạn, khô nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên da khỏi biểu hiện già hóa, ngăn ngừa lão hóa, nâng cao độ ẩm và khiến làn da mãi trẻ trung
• Xây dựng lớp vỏ miễn dịch giúp chống nắng tốt và ngăn cản những nhân tố gây hại làn da ở bên ngoài
• Giúp hỗ trợ trị lành vết thương và giảm nhanh những chứng bệnh viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết giúp nuôi dưỡng và bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và hình thành những axit amin tốt cho sức khỏe của da

Top White Bà Rịa - Vũng Tàu - Top White Vĩnh Long

Share this:

, , ,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét